Nhận phản ánh từ khách hàng một cách nhanh chóng
Giải pháp DMS.ONE có thể tiếp nhận thông tin khách hàng và phản hồi ngay lập tức về cho giám sát, kế toán, nhà quản lý để giải quyết cho khách hàng một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất
Tiếp nhận hình ảnh thực tế từ thị trường
Với tính năng chụp hình thông qua Smartphone, Tablet của nhân viên bán hàng. Giám sát bán hàng và nhà quản trị có thể kiểm soát được tình hình hoạt động thực tế của các khách hàng, điểm bán; đưa ra các giải pháp kinh doanh nhằm cải thiện vị trí sản phẩm, hoặc các chương trình khuyến mãi thúc đẩy các điểm bán thấp, ưu đãi cho các điểm bán có hiệu quả cao.